ติดต่อลงโฆษณา [email protected]

แสดงกระทู้

ส่วนนี้จะช่วยให้คุณสามารถดูกระทู้ทั้งหมดสมาชิกนี้ โปรดทราบว่าคุณสามารถเห็นเฉพาะกระทู้ในพื้นที่ที่คุณเข้าถึงในขณะนี้


ข้อความ - Chanapot

หน้า: [1] 2 3 ... 16
1
ร้านพวงหรีดวัดพระศรีมหาธาตุ ดอกกุหลาบเป็นดอกไม้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับงานศพ พวกเขาเป็นสัญลักษณ์ของความรัก ความโศกเศร้า และความสูญเสีย ดอกกุหลาบสีแดงมักใช้เพื่อแสดงความรักและความปรารถนาดี ดอกกุหลาบสีขาวมักใช้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์และความไร้เดียงสา ดอกกุหลาบสีชมพูมักใช้เพื่อแสดงความเห็นอกเห็นใจและความซาบซึ้ง * ดอกลิลลี่: ดอกลิลลี่เป็นดอกไม้ที่ได้รับความนิยมอีกชนิดหนึ่งสำหรับงานศพ พวกเขาเป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ ความไร้เดียงสา และความหวัง ดอกลิลลี่สีขาวมักใช้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์และความไร้เดียงสา ดอกลิลลี่สีชมพูมักใช้เพื่อแสดงความเห็นอกเห็นใจและความซาบซึ้ง * ดอกคาร์เนชั่น: ดอกคาร์เนชั่นเป็นดอกไม้ที่ได้รับความนิยมสำหรับงานศพ พวกเขาเป็นสัญลักษณ์ของความรัก ความโศกเศร้า และความสูญเสีย ดอกคาร์เนชั่นสีแดงมักใช้เพื่อแสดงความรักและความปรารถนาดี ดอกคาร์เนชั่นสีขาวมักใช้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์และความไร้เดียงสา ดอกคาร์เนชั่นสีชมพูมักใช้เพื่อแสดงความเห็นอกเห็นใจและความซาบซึ้ง
 

2
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://www.homepro.co.th/c/PET0203

4
ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : https://www.homepro.co.th/c/MOM0207

5
คุณลูกค้าสามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://www.homepro.co.th/c/PET0201

6
คุณลูกค้าสามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
Official Website : https://www.homepro.co.th/c/PET0202

7
ทัวร์ญี่ปุ่นครอบครัว พาเที่ยว เดินทางไม่เป็นอันตราย ราคาประหยัด ทัวร์ญี่ปุ่นครอบครัว มีไกด์ดูแล ที่พัก บังกะโล ทัวร์ญี่ปุ่นครอบครัว สบายสะบาย ของกินอร่อย มีพนักงานดูแลท่านตลอดทาง ยินดีให้คำแนะนำ ทัวร์ญี่ปุ่นครอบครัว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/eoXWV
sl.vm101.net/statistics/eoXWV
sl.vm105.net/eoXWV
sl.vm105.net/statistics/eoXWV
sl.okwebtour.com/eoXWV
sl.okwebtour.com/statistics/eoXWV

8
รับทำตำราและหนังสือ เอกสารประกอบการสอน รับทำเอกสารคำสอน

9
ทัวร์จิ่วจ้ายโกว เราเป็นบริษัทนำเที่ยว พาท่านไปท่องเที่ยวทั่วทั้งโลก ราคาประหยัด ปี2566 -2567 ทัวร์จิ่วจ้ายโกว ทัวร์คุ้มค้าเงินที่ท่านจ่ายไป เดืนทางปลอดภัย มีไกด์ดูแลตลอดเส้นทาน ทัวร์จิ่วจ้ายโกว เรามีอาหารแล้วก็อาหารหวานตลอดการเดินทาง ทัวร์จิ่วจ้ายโกว เราจัดกลุ่มเหมา ท่องเที่ยวแบบส่วนตัว รับทำ วีซ่า ทุกประเทศ

sl.vm101.net/eRDPN
sl.vm101.net/statistics/eRDPN
sl.vm105.net/eRDPN
sl.vm105.net/statistics/eRDPN
sl.okwebtour.com/eRDPN
sl.okwebtour.com/statistics/eRDPN

10
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3151 
E-mail : [email protected]
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp

13
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : https://www.homepro.co.th/c/PET0202

14
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Official Website : https://www.homepro.co.th/c/PET0201

15
รับทำตำราและหนังสือ เอกสารประกอบการสอน รับทำเอกสารคำสอน

16
การทำงานเป็นทีมเพื่อพัฒนาองค์กร(Teamwork Excellence) วิทยากร: พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์(วิทยากรใช้ภาษาเข้าใจง่าย ชัดเจน ตรงประเด็น ไม่มีศัพท์หรือคำยากๆ แตกต่างจากด๊อกเตอร์ทั่วไป)
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Group
รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี
ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
เป็นที่ปรึกษาและวิทยากรรับเชิญให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันฝึกอบรม  24 กรกฎาคม 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม หลักการและเหตุผล      การทำงานภายในองค์กรจะต้องมีการติดต่อประสานงานกันระหว่างหน่วยงานหรือภายในหน่วยงานของตนเอง เพราะการทำงานไม่สามารถทำหรือคิด พร้อมทั้งดำเนินการได้เพียงคนเดียว แต่ในความเป็นจริงการทำงานต้องอาศัยความร่วมมือทั้งความคิด การปฏิบัติ การติดต่อประสานงานกับคนอื่นตลอดเวลา ดังนั้น จึงแสดงให้เห็นว่าพื้นฐานของการทำงานเป็นทีมจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ ที่จะสามารถนำพาหรือผลักดันองค์กรให้ไปแนวทางที่ตั้งเป้าไว้ได้ การทำงานเป็นทีมไม่ใช่หมายความเพียงแค่ว่าต้องมีคนหลายๆ คนมาร่วมกันจึงเป็นทีมได้ แต่การที่มีคนตั้งแต่ 2 คนขึ้นมาอยู่รวมกันก็นับว่าเป็นทีมงานแล้วเช่นกัน      ดังนั้น หลักสูตรนี้จะเป็นการอบรมที่ชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของการทำงานแบบทีม ทัศนคติที่ดีต่อการทำงานร่วมกันภายในทีม การยอมรับความแตกต่างของบุคคลที่ต้องมาอยู่ร่วมกันทำงานภายในทีม และองค์ประกอบของการทำงานที่มีประสิทธิภาพ รวมทั้งจะประสานงานหรือจะติดต่อสื่อสารกันอย่างไรให้การทำงานสัมฤทธิ์ผลตามที่ต้องการ เพื่อลดปัญหาที่อาจจะตามมาได้ โดยจะเน้นจากกิจกรรมหรือ Workshop ที่ต้องการให้ทุกคนมีส่วนร่วมต่อการฝึกปฏิบัติภายในห้อง และนำข้อคิดที่ได้มาพัฒนาหรือปรับปรุงตนเองต่อไป วัตถุประสงค์1. เพื่อต้องการให้ผู้เข้าอบรมมีทัศนคติที่ดีต่อการทำงานแบบเป็นทีม2. เพื่อต้องการให้ผู้เข้าอบรมเห็นความสำคัญของการทำงานเป็นทีม3. เพื่อต้องการให้ได้เรียนรู้ถึงหลักการและจิตวิทยาการทำงานร่วมกับผู้อื่นหรือภายในทีม4. เพื่อต้องการให้ผู้เข้าอบรมเกิดมุมมองแนวคิดแบบใหม่ในการทำงานภายในองค์กรหัวข้อการบรรยายและ Workshop1. ทัศนคติกับการทำงานภายในองค์กร - ให้ทุกคนถ่ายทอดความรู้สึกของการทำงานภายในองค์กรเพื่อรับทราบถึงทัศนคติต่อองค์กร2. กิจกรรมWorkshop “การพัฒนาทัศนคติของการทำงาน”3. อิทธิพลทางความคิด4. มนุษยสัมพันธ์กับการทำงาน5. ความหมายและความสำคัญของทีม6. องค์ประกอบที่สำคัญของการทำงานเป็นทีม7. กิจกรรม“องค์กรจะอยู่หรือพัง” -กิจกรรมที่เน้นให้ทุกคนมองภาพรวมขององค์กรและทีมงานเพื่อให้เห็นปัญหาร่วมกัน8. การพัฒนาความสร้างสรรค์ในการทำงานร่วมกัน9.กิจกรรมRole Play บทบาทสมมติเกี่ยวกับการทำงานภายในองค์กร – ให้แต่ละกลุ่มร่วมกันแสดงบทบาทสมมติเพื่อให้เห็นถึงปัญหาของการทำงานของตนเอง และเปิดโอกาสให้ทุกคนร่วมกันวิจารณ์หรือแสดงความคิดเห็นต่อปัญหาที่เกิดขึ้น10. ประสิทธิภาพการทำงานของบุคคล11. การสื่อสารและการประสานงาน12. กิจกรรม“ทักษะการสื่อสารการสั่งงาน”13. ทักษะการจัดการข้อโต้แย้งในการทำงาน14. กิจกรรม“Teamwork” – ให้แต่ละทีมทำงานที่วิทยากรได้มอบหมาย เพื่อให้เห็นถึงความเป็นผู้นำการทำงานและการแก้ปัญหาของการทำงานเป็นทีม อีกทั้งได้เห็นทักษะการทำงานของแต่ละคนได้อย่างชัดเจน พร้อมให้แต่ละทีมนำเสนอความคิดจากกิจกรรมที่ได้15. สรุปการบรรยายและกิจกรรมทั้งหมดและถามตอบ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Tags : การสร้างทีม

17
Sales Co….เชิงรุกSales Coordinator / Sales Support / Sales Administration  วิทยากร: พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์(วิทยากรใช้ภาษาเข้าใจง่าย ชัดเจน ตรงประเด็น ไม่มีศัพท์หรือคำยากๆ แตกต่างจากด๊อกเตอร์ทั่วไป)
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Group
รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี
ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
เป็นที่ปรึกษาและวิทยากรรับเชิญให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันฝึกอบรม
7 มิถุนายน 2567
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม                                                                                                                                                                                  หลักการและเหตุผล    การสื่อสารประสานงานถือเป็นสิ่งสำคัญซึ่งผู้ Sales Coordinator โดยส่วนใหญ่มักจะขาดทักษะด้านการสื่อสารประสานงานจนทำให้งานเกิดข้อผิดพลาดและส่งผลกระทบที่ไม่ดีต่อองค์กร  ดังนั้น พนักงานในองค์กรไม่ว่าจะเป็น Sales Coordinator , Sales Support , Sales Administration  หรือผู้ที่จะต้องประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ จึงต้องเป็นผู้ที่เรียนรู้ถึงหัวใจสำคัญของการสื่อสารประสานงาน การเรียนรู้พฤติกรรมของบุคคลที่เราต้องประสานงานด้วย ต้องมองเห็นถึงข้อผิดพลาดและป้องกันไม่ให้ข้อผิดพลาดเกิดขึ้น    หลักสูตรนี้ จึงได้ออกแบบขึ้นมาเพื่อให้นักประสานงานขาย , Sales Support , Sales Administration ได้รู้หลักการสื่อสารประสานงานอย่างถูกต้อง เรียนรู้พฤติกรรมของคนแต่ละประเภทที่เราจำเป็นต้องสื่อสารประสานงาน ร่วมถึง การลดข้อผิดพลาดการทำงานและเข้าใจถึงหัวใจหลักของการประสานงานขายอย่างแท้จริง ตลอดจนแนวทางการป้องกันและแก้ไขไม่ให้ปัญหาเกิดขึ้นอีก เมื่อจบหลักสูตรแล้วผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้จนเกิดประสูงสุดให้แก่องค์กรวัตถุประสงค์  1.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงพลังของการสื่อสารประสานงานในการเป็น Sales Co….เชิงรุก  2.เพื่อให้ผู้เข้าบอบรมเข้าใจถึงพฤติกรรมของบุคคลแต่ละประเภทที่เราต้องสื่อสารประสานงานด้วย  3.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมองเห็นข้อผิดพลาดในการทำงานและสามารถป้องกันแก้ไขได้ด้วยตนเอง  4.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ฝึกทักษะต่างๆ ที่เป็นหัวใจสำคัญของการทำงานในหน่วยงาน Sales Support และ Sales Administration  5.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเล็งเห็นถึงปัญหาในการประสานงาน และรู้ถึงวิธีการแก้ปัญหา รวมถึงการป้องกันปัญหา หัวข้อการบรรยายและ WorkshopModule 1. สรรค์สร้างการสื่อสารประสานงานให้ทรงพลัง1.บทบาทและหน้าที่ของ Sales Support และ Sales Administration กับการสื่อสารประสานงาน  • การทำหน้าที่เป็นผู้ที่ต้องสื่อสารประสานกับฝ่ายงานต่างๆ  • การทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงาน และ ฟันเฟืองของฝ่ายขาย  • การทำหน้าที่เป็นพนักงานขาย กรณีพนักงานขายไม่อยู่2.หัวใจสำคัญในการเป็น Sales Coordinatorที่ดี....สื่อสารอย่างเข้าใจ (ต้องคุย ต้องถาม ทุกเรื่องที่จำเป็น)3.สื่อสารประสานงานขายอย่างไรให้ทุกฝ่ายเข้าใจและร่วมมือ  • องค์ประกอบสำคัญในการสื่อสารประสานงาน  • สร้างทัศนคติที่ดีในการสื่อสารประสานงาน  • แนวทางการสื่อสารประสานงานให้เกิดผลสัมฤทธิ์4.กิจกรรม Workshop ปลุกพลังแห่งการสื่อสารประสานเพื่อเป็น Sales Coordinator มืออาชีพ5.สไตล์คน 4 ประเภทที่จำเป็นต้องรู้ !!! ในการสื่อสารประสานงาน6.การวิเคราะห์และเข้าใจสไตล์คนแต่ละประเภทเพื่อปรับการสื่อสารประสานงานให้ดีขึ้น7.กิจกรรม Workshop : ฝึกวิเคราะห์สไตล์คน 4 ประเภทที่เราต้องประสานงานด้วย                                               Module 2 บริหารงานให้สัมฤทธิ์ผล....ด้วยการสื่อสารประสานงานที่มีประสิทธิภาพ8วิธีการสื่อสารการประสานงานกับฝ่ายงานต่าง ๆ ไม่มีให้เกิดข้อผิดพลาด  • การประสานงานกับพนักงานขาย  • การประสานงานกับลูกค้า  • การประสานงานกับฝ่ายจัดส่ง และ คลังสินค้า  • การประสานงานกับฝ่ายอื่นๆ เช่น บัญชี9.ตัวอย่าง ข้อผิดพลาดจากการสื่อสารในงาน Sales Coordinator10.กิจกรรม Role Play การสื่อสารประสานงานให้ได้งาน...ดั่งที่หวัง11.การบริหารงานให้ไม่เกิดข้อผิดพลาดจากการประสานงานขาย  • การรับ และคีย์ออเดอร์ (เมื่อมีการสั่งซื้อ)  • การเช็คสต็อคสินค้า  • การจัดเตรียมและดูแลงานเอกสารต่างๆ12.การแก้ปัญหาในเรื่องต่างๆ ทั้งกับลูกค้า และ พนักงานในองค์กร  • แก้ปัญหา เรื่อง สินค้า  • แก้ปัญหา เรื่อง การจัดส่ง  • แก้ปัญหา เรื่อง เอกสาร13.กิจกรรม: การแก้ปัญหา อย่างมีทักษะและลูกล่อลูกชน14.Action Plan : Sales Co… เชิงรุก15.สรุปและตอบคำถาม
 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

19
คลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Official Website : https://www.homepro.co.th/c/MOM0201

20
สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
Official Website : https://www.homepro.co.th/c/MOM0104

21
{รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3151 
E-mail : [email protected]
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp}

22
ฝึกอบรม,การขาย,การแก้ปัญหาการขาย,พนักงานขายมืออาชัพ,พัฒนาทักษะการขาย,การนำเสนอขาย,พนักงานขายที่เก่ง,ฝึกการขาย โทร 086-318-3151 หรือ Line ID : @761MVKNP

23
ฝึกอบรม, สัมมนา, Work Measurement , คลังสินค้า,ควบคุมคลังสินค้า,บริหารคลัง,งานคลังสินค้า,สัมมนาคลังสินค้า,การจัดการคลัง โทร 086-318-3151

24
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : https://www.homepro.co.th/c/PET0202

25
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://www.homepro.co.th/c/PET0201

26
ทัวร์ยุโรป 2567 พวกเราเป็นบริษัทนำเที่ยว พาท่านไปท่องเที่ยวทั่วทั้งโลก ราคาประหยัด ปี2566 -2567 ทัวร์ยุโรป 2567 ทัวร์คุ้มค้าเงินที่ท่านจ่ายไป เดืนทางปลอดภัย มีไกด์ดูแลตลอดเส้นทาน ทัวร์ยุโรป 2567 พวกเรามีของกินและของว่างตลอดการเดินทาง ทัวร์ยุโรป 2567 พวกเราจัดกรุ๊ปเหมา ท่องเที่ยวแบบส่วนตัว รับทำ วีซ่า ทุกประเทศ

sl.vm101.net/Vp2P4
sl.vm101.net/statistics/Vp2P4
sl.vm105.net/Vp2P4
sl.vm105.net/statistics/Vp2P4
sl.okwebtour.com/Vp2P4
sl.okwebtour.com/statistics/Vp2P4

27
ทัวร์ญี่ปุ่นคุณภาพ พวกเราเป็นบริษัทนำเที่ยว พาท่านไปท่องเที่ยวทั่วโลก ราคาย่อมเยา ปี2566 -2567 ทัวร์ญี่ปุ่นคุณภาพ ทัวร์คุ้มค้าเงินที่ท่านจ่ายไป เดืนทางไม่มีอันตราย มีไกด์ดูแลตลอดเส้นทาน ทัวร์ญี่ปุ่นคุณภาพ พวกเรามีอาหารรวมทั้งของว่างตลอดการเดินทาง ทัวร์ญี่ปุ่นคุณภาพ เราจัดกลุ่มเหมา เที่ยวแบบส่วนตัว รับทำ วีซ่า ทุกประเทศ

sl.vm101.net/VJzvV
sl.vm101.net/statistics/VJzvV
sl.vm105.net/VJzvV
sl.vm105.net/statistics/VJzvV
sl.okwebtour.com/VJzvV
sl.okwebtour.com/statistics/VJzvV

28
ร้านพวงหรีดออนไลน์การเลือกพวงหรีดที่เหมาะสมสำหรับงานศพหรือพิธีไว้อาลัยนั้น ขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ระหว่างผู้ให้และผู้รับ รวมถึงวัฒนธรรมและประเพณีของผู้วายชนม์ โดยทั่วไปแล้ว พวงหรีดที่ใช้ในงานศพมักจะเป็นสีขาวหรือสีดำ ซึ่งเป็นสีที่แสดงถึงความเศร้าโศกและความอาลัย นอกจากดอกไม้แล้ว พวงหรีดอาจมีองค์ประกอบอื่นๆ เช่น ริบบิ้น ผ้าโปร่ง หรือของตกแต่งอื่นๆ ที่สื่อถึงความเคารพและความอาลัยได้ โดยทั่วไปแล้ว พวงหรีดมักจะมีข้อความแสดงความอาลัยหรือชื่อของผู้วายชนม์ติดอยู่ด้วย การมอบพวงหรีดในงานศพหรือพิธีไว้อาลัยนั้น ถือเป็นการแสดงความเคารพและความอาลัยต่อผู้วายชนม์ และเป็นการแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้วายชนม์อีกด้วย

29
รับทำตำราและหนังสือ เอกสารประกอบการสอน รับทำเอกสารคำสอน

30
กลยุทธ์เพิ่มลูกค้าใหม่“Wanted Dead or Alive ประกาศจับ...ลูกค้าหน้าใหม่” วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธารอดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาดบริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา  Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)และ  ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนีจากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 30 ปี     18 มิถุนายน 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่การจัดสัมมนาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม          หลักการและเหตุผล      พฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันเปลี่ยนไป!!! โดยเฉพาะเรื่องความจงรักภักดีในตราสินค้า (Brand Loyalty) ของผู้บริโภคหาได้ยากยิ่งนัก ดังนั้นหากนักขายไม่รู้จักขยายฐานลูกค้าใหม่ ๆ ในขณะที่ลูกค้าเก่าในมือเราเปลี่ยนสถานภาพเป็นลูกค้าใหม่ของคู่แข่ง ประกอบกับปริมาณการซื้อลดลงเนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจที่ถดถอยเช่นนี้ เมื่อนั้นความสำเร็จในงานขายอาจไม่ง่ายนัก ดังนั้นนักขายที่ดีต้องตระเตรียมกลยุทธ์และช่องทางการแสวงหาลูกค้าใหม่ที่คู่แข่งคาดไม่ถึง เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันวัตถุประสงค์
 
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมทราบเทคนิคและช่องทางการค้นหาลูกค้าใหม่ ๆ
  2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเรียนรู้เทคนิคต่างๆในการนำเสนอสำหรับลูกค้าใหม่ให้ตรงใจ
  3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารประยุกต์ใช้กลยุทธ์และเทคนิคต่างๆเพื่อพัฒนางานขาย เพื่อเพิ่มลูกค้ารายใหม่ ๆให้กับองค์กรหัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนา:
  1. ขุมทรัพย์จากลูกค้าใหม่
  2. ลูกค้า (ใหม่) อยู่หนใด...ค้นพบ 7 เคล็ดลับ การค้นหาลูกค้าในรูปแบบใหม่ ๆ
  3. กิจกรรม:  ลูกค้า (ใหม่) หายไปไหน
  4. ขั้นตอนการเปลี่ยนผู้มุ่งหวังมาเป็นลูกค้า (Prospect to Customer)
  5. เทคนิคเปิดศึก...12 ราศี ช่วงชิงลูกค้าจากคู่แข่ง
  6. สร้างความความพร้อมในการติดต่อลูกค้ารายใหม่
  7. จริตในการนัดหมายลูกค้าใหม่อย่างได้ผล
  8. กิจกรรม : ใช้จริตพิชิตนัดหมาย
  9. เทคนิคการเปิดใจและสร้างความจริงใจ...ต่อลูกค้าใหม่
 10.ขายลูกค้ารายใหม่...ง่ายอย่างที่คิด
  • เฉลยข้อสอบ…พิชิตโจทย์ลูกค้า(ใหม่)
  • ข้อแนะนำในการสร้างลูกค้าใหม่
 11.สรุปคำถามและคำตอบ  ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

หน้า: [1] 2 3 ... 16