ติดต่อลงโฆษณา [email protected]

แสดงกระทู้

ส่วนนี้จะช่วยให้คุณสามารถดูกระทู้ทั้งหมดสมาชิกนี้ โปรดทราบว่าคุณสามารถเห็นเฉพาะกระทู้ในพื้นที่ที่คุณเข้าถึงในขณะนี้


ข้อความ - dsmol19

หน้า: 1 ... 20 21 [22] 23 24 ... 30
631
ทัวร์เกาหลี 5 ดาว พาเที่ยว เดินทางไม่เป็นอันตราย ราคาประหยัด ทัวร์เกาหลี 5 ดาว มีไกด์ดูแล ที่พัก เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ทัวร์เกาหลี 5 ดาว สบายสะบาย อาหารอร่อย มีพนักงานดูแลท่านตลอดเส้นทาง ยินดีให้คำปรึกษา ทัวร์เกาหลี 5 ดาว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/er1K4
sl.vm101.net/statistics/er1K4
sl.vm105.net/er1K4
sl.vm105.net/statistics/er1K4
sl.okwebtour.com/er1K4
sl.okwebtour.com/statistics/er1K4

632
สั่งซื้อครบ 500 ฟรีค่าส่ง+ส่วนลด 10% ทั้งร้านคุ้มสุดๆ
www.dvdjumbo.com

633
Marketing for Non-Marketer(การตลาดสำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่นักการตลาด) วิทยากร:พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัดอดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)ประสบการณ์ระดับงานบริหารและเป็นผู้เชี่ยวชาญการวางแผนงาน และพัฒนาระบบงานที่ใคร ๆ ต้องถามถึงทั้งวงการมากกว่า 30 ปี  15 พฤษภาคม 2567
09.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)          *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม                                 หลักการและเหตุผลหลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ได้ทำงานในฝ่ายการตลาดโดยตรงแต่ต้องทำงานเกี่ยวข้องกับงานการตลาดหรือผู้ที่สนใจ ในด้านการตลาดที่ต้องการเพิ่มความรู้ด้านการตลาดให้เข้าใจ การบริหารงานกระบวนการคิดและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด          นอกจากนี้ยังมุ่งหมายให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้เรื่องการตลาดสมัยใหม่กระตุ้นให้เกิดแนวคิดและนำแนวคิดและเครื่องมือ ในการตลาดมาประยุกต์ใช้ นำทฤษฎีการตลาด การแบ่งกลุ่มตลาดย่อย การระบุหากลุ่มลูกค้าเป้าหมาย  การกำหนดตำแหน่ง ผลิตภัณฑ์ รวมถึงการนำเครื่องมือ ทางการตลาดมาใช้สร้างกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์  การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด การแสวงหา โอกาสใหม่เพื่อขยายตลาดให้กว้างขึ้นผู้เข้าอบรมจะได้ทำการปฏิบัติด้านการตลาดจากกรณีศึกษาเพื่อให้สามารถคิดงานการตลาดได้อย่างเป็นระบบ และ สามารถนำสิ่งที่วิเคราะห์ได้มาสร้างทางเลือกเพื่อใช้นำเสนอให้กับผู้บริหาร เพื่อใช้ในการตัดสินใจ ในการกำหนดแนวทางการทำงานของหน่วยงานวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เข้าใจ การบริหารงานกระบวนการคิดและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพจนถูกอกถูกใจลูกค้า3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กรหัวข้อการอบรมและ Workshop1. ภาพรวมทางการตลาด (Marketing Overview)2. ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการขายสินค้าและบริการ3. กลยุทธ์ที่สามารถประยุกต์ใช้ใน ช่วงชีวิตของสินค้าและบริการ4. การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด (SWOT Analysis)     -   ประโยชน์ที่ได้รับจากการวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดและการประยุกต์ใช้ 5. การวิเคราะห์การแข่งขันในตลาด (Market Analysis)6. ประโยชน์ที่ได้รับจาการวิเคราะห์การแข่งขันทางการตลาดและการประยุกต์ใช้      -    การวิเคราะห์ ลูกค้าเป้าหมาย (Customer Analysis)7. ประเด็นที่ควรรู้เพื่อสร้างความประทับใจและความพึงพอใจ8. ลูกค้าซื้อหรือต้องการอะไรจากผู้จำหน่ายสินค้า9. ผลิตภัณฑ์ (Product) ยี่ห้อ (Brand Name)10. ตำแหน่งของผลิตภัณฑ์ (Product Positioning)11. จุดขายของผลิตภัณฑ์ (Selling Point)12. ความแตกต่าง ผลิตภัณฑ์ (Product Differentiation)13. ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place)      -    B2B (Business to Business)      -    B2C (Business to Consumer)14. การส่งเสริมการจัดจำหน่าย (Promotion)     -   ประโยชน์และข้อจำกัดของการส่งเสริมแต่ละประเภท     -   การโฆษณา  (Advertising)     -   พนักงานขาย (Personal Selling)     -   การส่งเสริมการขาย (Sales Promotion)     -   Consumer vs. Trade Promotion     -   การส่งเสริมการขายประเภทต่าง ๆ การประยุกต์ใช้     -   คูปอง ลด แลก แจก และแถม จับรางวัล         การชิงโชค ฯลฯ15. การประชาสัมพันธ์ (Public Relation)16. CSR     -   ความหมายของ CSR (Corporate Social Responsibility     -   การทำ CSR ให้เกิดประสิทธิภาพ17. วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Product Life Cycle)18. .บห่อ (Packaging)19. ราคา (Price)      -    ความอ่อนไหวต่อราคา (Price Sensitive)      -    คุณค่าของราคา  (Price Value)      -    เทคนิคการตั้งราคาเพื่อได้รับกำไรสูงสุด     (Maximum Price)20. สรุปและการถาม-ตอบ ปัญหาที่เกิดขึ้นจากดำเนินธุรกิจ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัดรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Tags : หลักสูตรการตลาด

635
แหล่งขายส่งอุปกรณ์กีฬา
เว็บไซต์: www.ขายส่งอุปกรณ์กีฬา.com
Facebook : ขายส่งอุปกรณ์กีฬา
สื่อสังคมออนไลน์: ขายส่งอุปกรณ์กีฬา.com

636
ทัวร์เกาหลี 5 ดาว พวกเราเป็นบริษัทนำเที่ยว พาท่านไปท่องเที่ยวทั่วโลก ราคาย่อมเยา ปี2566 -2567 ทัวร์เกาหลี 5 ดาว ทัวร์คุ้มค้าเงินที่ท่านจ่ายไป เดืนทางไม่มีอันตราย มีไกด์ดูแลตลอดเส้นทาน ทัวร์เกาหลี 5 ดาว พวกเรามีอาหารและอาหารหวานตลอดการเดินทาง ทัวร์เกาหลี 5 ดาว เราจัดกลุ่มเหมา เที่ยวแบบส่วนตัว รับทำ วีซ่า ทุกประเทศ

sl.vm101.net/Vbd54
sl.vm101.net/statistics/Vbd54
sl.vm105.net/Vbd54
sl.vm105.net/statistics/Vbd54
sl.okwebtour.com/Vbd54
sl.okwebtour.com/statistics/Vbd54

637
ทัวร์เกาหลี 5 ดาว จัดทัวร์ศึกษางานต่างชาติ รับจัดกลุ่มทัวร์ส่วนตัว ทัวร์เกาหลี 5 ดาว รับจัดกลุ่มเหมา จัดกรุ๊ปส่วนตัวในประทศ ทัวร์เกาหลี 5 ดาว โดยทีมงานผู้ชำนาญ ด้านการท่องเที่ยว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/NKzmV
sl.vm101.net/statistics/NKzmV
sl.vm105.net/NKzmV
sl.vm105.net/statistics/NKzmV
sl.okwebtour.com/NKzmV
sl.okwebtour.com/statistics/NKzmV

639
ทัวร์เกาหลี อิสระ นำเที่ยว เดินทางไม่มีอันตราย ราคาย่อมเยา ทัวร์เกาหลี อิสระ มีไกด์ดูแล บ้านพัก เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ทัวร์เกาหลี อิสระ สบายสะบาย อาหารอร่อย มีบุคลากรดูแลท่านตลอดทาง ยินดีให้คำแนะนำ ทัวร์เกาหลี อิสระ ปี2566 -2567

sl.vm101.net/4ynve
sl.vm101.net/statistics/4ynve
sl.vm105.net/4ynve
sl.vm105.net/statistics/4ynve
sl.okwebtour.com/4ynve
sl.okwebtour.com/statistics/4ynve

640
สั่งซื้อครบ 500 ฟรีค่าส่ง+ส่วนลด 10% ทั้งร้านคุ้มสุดๆ
www.dvdjumbo.com

641
ทัวร์เกาหลี อิสระ นำทาง เดินทางไม่เป็นอันตราย ราคาประหยัด ทัวร์เกาหลี อิสระ มีไกด์ดูแล บ้านพัก โรงแรม ทัวร์เกาหลี อิสระ สบายสะบาย ของกินอร่อย มีบุคลากรดูแลท่านตลอดทาง ยินดีให้คำแนะนำ ทัวร์เกาหลี อิสระ ปี2566 -2567

sl.vm101.net/VMYPV
sl.vm101.net/statistics/VMYPV
sl.vm105.net/VMYPV
sl.vm105.net/statistics/VMYPV
sl.okwebtour.com/VMYPV
sl.okwebtour.com/statistics/VMYPV

642
ไปเกาหลีกับทัวร์ ไหนดี นำเที่ยว เดินทางไม่มีอันตราย ราคาย่อมเยา ไปเกาหลีกับทัวร์ ไหนดี มีไกด์ดูแล บ้านพัก อพาร์เม้นท์ ไปเกาหลีกับทัวร์ ไหนดี สบายสะบาย อาหารอร่อย มีพนักงานดูแลท่านตลอดทาง ยินดีให้คำปรึกษา ไปเกาหลีกับทัวร์ ไหนดี ปี2566 -2567

sl.vm101.net/4x1de
sl.vm101.net/statistics/4x1de
sl.vm105.net/4x1de
sl.vm105.net/statistics/4x1de
sl.okwebtour.com/4x1de
sl.okwebtour.com/statistics/4x1de

643
ไปเกาหลีกับทัวร์ ไหนดี จัดทัวร์ดูงานเมืองนอก รับจัดกรุ๊ปทัวร์ส่วนตัว ไปเกาหลีกับทัวร์ ไหนดี รับจัดกรุ๊ปเหมา จัดกรุ๊ปส่วนตัวในประทศ ไปเกาหลีกับทัวร์ ไหนดี โดยคณะทำงานผู้ที่มีความชำนาญ ด้านการท่องเที่ยว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/VJobN
sl.vm101.net/statistics/VJobN
sl.vm105.net/VJobN
sl.vm105.net/statistics/VJobN
sl.okwebtour.com/VJobN
sl.okwebtour.com/statistics/VJobN

644
ไปเกาหลีกับทัวร์ ไหนดี พาเที่ยว เดินทางไม่เป็นอันตราย ราคาประหยัด ไปเกาหลีกับทัวร์ ไหนดี มีไกด์ดูแล บ้านพัก เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ไปเกาหลีกับทัวร์ ไหนดี สะดวกสะบาย อาหารอร่อย มีพนักงานดูแลท่านตลอดทาง ยินดีให้คำแนะนำ ไปเกาหลีกับทัวร์ ไหนดี ปี2566 -2567

sl.vm101.net/4a25e
sl.vm101.net/statistics/4a25e
sl.vm105.net/4a25e
sl.vm105.net/statistics/4a25e
sl.okwebtour.com/4a25e
sl.okwebtour.com/statistics/4a25e

645
ทัวร์เกาหลี 1 แถม 1 2567 จัดทัวร์ดูงานต่างประเทศ รับจัดกลุ่มทัวร์ส่วนตัว ทัวร์เกาหลี 1 แถม 1 2567 รับจัดกรุ๊ปเหมา จัดกรุ๊ปส่วนตัวในประทศ ทัวร์เกาหลี 1 แถม 1 2567 โดยคณะทำงานผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ด้านการท่องเที่ยว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/en1Y4
sl.vm101.net/statistics/en1Y4
sl.vm105.net/en1Y4
sl.vm105.net/statistics/en1Y4
sl.okwebtour.com/en1Y4
sl.okwebtour.com/statistics/en1Y4

646
ทัวร์เกาหลี 1 แถม 1 2567 จัดทัวร์ศึกษางานต่างประเทศ รับจัดกลุ่มทัวร์ส่วนตัว ทัวร์เกาหลี 1 แถม 1 2567 รับจัดกรุ๊ปเหมา จัดกรุ๊ปส่วนตัวในประทศ ทัวร์เกาหลี 1 แถม 1 2567 โดยคณะทำงานผู้เชี่ยวชาญ ด้านการท่องเที่ยว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/VMoD4
sl.vm101.net/statistics/VMoD4
sl.vm105.net/VMoD4
sl.vm105.net/statistics/VMoD4
sl.okwebtour.com/VMoD4
sl.okwebtour.com/statistics/VMoD4

647
สนใจติดต่อ
Line : hearhui
Tel : 063 9897935
การตลาดดิจิทัลครบวงจรสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้

649
สอบถาม/ปรึกษา/สั่งซื้อได้ที่
Line : @083morcd

651
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทรศัพท์ :  0882387362,0920926612 (กิตติศักดิ์)
Website : https://www.kittisak.net/wp/

652
www.มาหาหมอดู.com


653
Branding, Marketing Tools and Strategyวิทยากร : พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัดอดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)ประสบการณ์ระดับงานบริหารและเป็นผู้เชี่ยวชาญการวางแผนงาน และพัฒนาระบบงานมากกว่า 30 ปี31 พฤษภาคม 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร) *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมหลักการและเหตุผลตามสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปทุกปี การตลาดที่เคยประสบความสำเร็จในอดีต อาจเป็นเพียงอดีต จากสภาพการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคและคู่แข่งขันอื่นๆ เราปล่อยให้คู่แข่งแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดไปเรื่อยๆ ถึงเวลาแล้วที่จะต้องลุกขึ้นมาตระเตรียมอาวุธครบมือ พร้อมแผนและกลยุทธ์การตลาดขั้นเทพ เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่สงครามทางการตลาด (Marketing War) เข้าแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดให้กับธุรกิจ โดยทำความเข้าใจโลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไป ในพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า การสร้างความเข้มแข็งให้กับตราสินค้า การสร้างพันธมิตรทางการค้า เพื่อพิชิตความได้เปรียบในการแข่งขันในสายตาของลูกค้า จนส่งผลให้องค์กรสามารถสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จได้หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมา เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรม ได้เรียนรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริง ในการทำการตลาดให้เหมาะสมกับสภาพของธุรกิจในปัจจุบัน ตลอดจนสามารถสร้างความแตกต่างเชิงการตลาด และสามารถสร้างยอดขายให้บรรลุเป้าหมาย เมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ในด้านนี้ด้วยตนเองวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้และเข้าใจหลักการเรื่อง การแสวงหาโอกาสทางการตลาดและการสร้างนวัตกรรมทางการตลาด2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถคิดและเข้าใจการตลาดเชิงกลยุทธ์ และการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ให้เหมาะกับ
สภาพตลาดและการแข่งขัน เพื่อนำไปสู่นวัตกรรมทางการตลาดขององค์กรได้3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กรหัวข้อการบรรยายและ WorkshopModule 1: Brand is forever1. ความหมายและความสำคัญของ “Brand”2. คุณค่าแห่ง “Brand” (Brand Equity)3. การสื่อสาร “Brand”  สู่ท้องตลาด (Brand Communication) ให้ประสบความสำเร็จ4. สร้าง และ รักษา “Brand” ให้ครองใจผู้บริโภคตราบนานเท่านาน5. กิจกรรม : “Forever Brand”Module 2: ทำความรู้จักกับ IMC (Integrated Marketing Communication)6. กรอบแนวคิดและความหมายของ IMC7. ทำไมต้องใช้ IMC?8. วิธีการตั้งเป้าหมาย IMC ให้เหมาะกับธุรกิจ9. รู้จักประเภทของ IMC10. นานา IMC CASE STUDY ที่ประสบความสำเร็จในโลกธุรกิจModule 3: เจาะลึก…กลยุทธ์การทำ IMC11. กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดด้วย IMC ให้ประสบความสำเร็จ
  • การขาย และ การตลาด
  • การโฆษณาและประชาสัมพันธ์
  • Brand
12. กิจกรรม :  “IMC STRATEGY CONTEST”13. การประยุกต์ใช้เครื่องมือ IMC ให้ประสบความสำเร็จในองค์กร14. สรุป คำถามและคำตอบ- การนำความรู้ทางการตลาดไปประยุกต์ใช้กับองค์กร
 รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Tags : อบรม,หลักสูตรการตลาด

654
ทัวร์ยุโรป 2567 จัดทัวร์ดูงานเมืองนอก รับจัดกลุ่มทัวร์ส่วนตัว ทัวร์ยุโรป 2567 รับจัดกรุ๊ปเหมา จัดกรุ๊ปส่วนตัวในประทศ ทัวร์ยุโรป 2567 โดยทีมงานผู้ชำนาญ ด้านการท่องเที่ยว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/N22rN
sl.vm101.net/statistics/N22rN
sl.vm105.net/N22rN
sl.vm105.net/statistics/N22rN
sl.okwebtour.com/N22rN
sl.okwebtour.com/statistics/N22rN

656
สั่งซื้อครบ 500 ฟรีค่าส่ง+ส่วนลด 10% ทั้งร้านคุ้มสุดๆ
www.dvdjumbo.com

657
แหล่งขายส่งอุปกรณ์กีฬา
เว็บไซต์: www.ขายส่งอุปกรณ์กีฬา.com
Facebook : ขายส่งอุปกรณ์กีฬา
สื่อสังคมออนไลน์: ขายส่งอุปกรณ์กีฬา.com

658
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทรศัพท์ :  0882387362,0920926612 (กิตติศักดิ์)
Website : https://www.kittisak.net/wp/

659
ทัวร์เกาหลี 2567 จัดทัวร์ศึกษางานต่างชาติ รับจัดกลุ่มทัวร์ส่วนตัว ทัวร์เกาหลี 2567 รับจัดกลุ่มเหมา จัดกลุ่มส่วนตัวในประทศ ทัวร์เกาหลี 2567 โดยคณะทำงานผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ด้านการท่องเที่ยว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/e8K84
sl.vm101.net/statistics/e8K84
sl.vm105.net/e8K84
sl.vm105.net/statistics/e8K84
sl.okwebtour.com/e8K84
sl.okwebtour.com/statistics/e8K84

660
ทัวร์เกาหลี 1 แถม 1 2567 พวกเราเป็นบริษัทนำเที่ยว พาท่านไปท่องเที่ยวทั้งโลก ราคาประหยัด ปี2566 -2567 ทัวร์เกาหลี 1 แถม 1 2567 ทัวร์คุ้มค้าเงินที่ท่านจ่ายไป เดืนทางไม่เป็นอันตราย มีไกด์ดูแลตลอดเส้นทาน ทัวร์เกาหลี 1 แถม 1 2567 เรามีของกินและก็ของหวานตลอดการเดินทาง ทัวร์เกาหลี 1 แถม 1 2567 เราจัดกลุ่มเหมา ท่องเที่ยวแบบส่วนตัว รับทำ วีซ่า ทุกประเทศ

sl.vm101.net/VJ8b4
sl.vm101.net/statistics/VJ8b4
sl.vm105.net/VJ8b4
sl.vm105.net/statistics/VJ8b4
sl.okwebtour.com/VJ8b4
sl.okwebtour.com/statistics/VJ8b4

หน้า: 1 ... 20 21 [22] 23 24 ... 30