ติดต่อลงโฆษณา [email protected]

แสดงกระทู้

ส่วนนี้จะช่วยให้คุณสามารถดูกระทู้ทั้งหมดสมาชิกนี้ โปรดทราบว่าคุณสามารถเห็นเฉพาะกระทู้ในพื้นที่ที่คุณเข้าถึงในขณะนี้


ข้อความ - Chanapot

หน้า: [1] 2 3 ... 16
1
รับทำตำราและหนังสือ เอกสารประกอบการสอน รับทำเอกสารคำสอน

2
หนังไทย ผีฮา คนเฮ เป็นไง?

หนังไทย ผีฮา คนเฮ ปมความรักที่เข้าใจผิดจากกระเพราผู้หญิงอันเป็นที่รัก จนทำให้ ไอ้เบิร์ต เด็กวัดอนาคตไกลจมน้ำตาย จึงเป็นที่มาของการล้างแค้นของผีใหม่ อย่าง ไอ้เบิร์ต ทว่าเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นจากความแค้นมีภาพ ศพลุกขึ้นนั่งได้ โพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ยอดคนดูหลักล้านชั่วข้ามคืน จนทำให้เป็นที่สนใจของนักข่าว อย่าง เรนนี่, พีท กับ แอม จากสำนักข่าวช่อง 1 และ ธรรมชาติ, เอวา, มิกกี้ จาก สำนักข่าวช่อง 4 คู่ปรับตลอดการในการทำข่าว เพื่อแย่งความป็นหนึ่งในการรายงานข่าว เป็นที่มาของความสนุก ความฮา ความหน้าหวาดกลัวเพราะไม่ได้มีแค่ ไอ้เบิร์ต ผีใหม่ตัวเดียวเท่านั้น ในเมื่อทีมคนมาเยอะ การรวมตัวของพลพรรคผีจึงเกิดขึ้น 

โดยความร่วมมือของ แม่นาก ไอ้แดงลูกแม่นาก และผีกระสือ เพื่อมาสร้างความหน้าสะพรึง ปนความฮา แต่ไม่ได้หมดแค่ความฮา แต่ยังมีความรักหลากหลายเวอร์ชั่นหลายรูปแบบ ทั้งรักแบบตั้งใจ หยอดทุกวัน เพราะชอบน้องเมียอย่าง กำนันหมู พร้อมงัดทุกกลยุทธ ถึงขั้นคุณไสย ยาเสน่ห์ รักแบบชนชั้น เมฆา เด็กวัดกับ ข้าวหอม ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของกำนัน พร้อมรบกับ ต้นข่า พี่ชายคนละแม่ของข้าวหอม ซึ่งหวงน้องสาวมาก ๆ บอกเลยงานนี้มีเรื่อง เพราะน้องข้าใครอย่าแตะ แต่เพื่อความรักจำ เมฆาต้องพิสูจน์รักแท้ ในเมื่อมีความรักความฮาก็ต้องไม่น้อยหน้าเพราะชาวบ้านวังเทวา ขนมุขมาให้ชมกันเพียบ

หมอวันชาติ ที่ไม่เคยเจอผีไม่เชื่อเรื่องผี ยายแดง รู้โลกรู้ อัคคี หลานยายแดงเพื่อนสนิทลูกชายกำนันพร้อมเปิดใจหลงรักน้องสาวเพื่อน หนูนา หลานยายแดงหลงรักเด็กวัด อย่าง เมฆา คนเดียวกับลูกสาวกำนัน สะดิ้ง เด็กหญิงเท้าไฟหลานยายแดง

3
    Finance for Non – financeวิทยากร: พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
    อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
    อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
    และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Group
    รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี 
    ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัดเป็นที่ปรึกษาและวิทยากรรับเชิญให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันฝึกอบรมมากมาย9 พฤษภาคม 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม                                                                                                                                                                                    หลักการและเหตุผล           การที่จะเข้าใจถึงเรื่อง “Finance” นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ผู้บริหาร ในหลายๆ องค์กร มักตกม้าตายเมื่อต้องเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับบัญชีการเงิน เพราะการที่จะเรียนรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับบัญชีการเงินได้อย่างดีนั้น จำเป็นต้องอาศัยความรู้ ความสามารถเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น การวิเคราะห์งบการเงิน การหาอัตราส่วนทางการเงิน การวิเคราะห์ผลตอบแทนเพื่อตัดสินใจลงทุน  และ อื่น ๆ  หากผู้บริหารที่จะเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับบัญชีการเงิน ขาดซึ่งความความสามารถเหล่านี้ ย่อมสร้าง ผลเสีย มากกว่า ผลดี อย่างแน่นอน          หลักสูตรนี้ได้จัดทำขึ้นเพื่อให้ผู้บริหารที่ไม่ใช่สายการเงิน หรือ ผู้ที่สนใจ ได้เรียนรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเงินให้มากยิ่งขึ้น  เช่น การวิเคราะห์งบการเงิน  การวิเคราะห์อัตราส่วนทางการเงิน  รวมถึง การวิเคราะห์ผลตอบแทนเพื่อตัดสินใจลงทุน   โดยตลอดระยะเวลาการอบรม ผู้เข้าอบรมจะได้ร่วมทำกิจกรรม ฝึกคิด ฝึกปฏิบัติ จนสามารถเรียนรู้และต่อยอดได้ด้วยตนเองวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเรียนรู้และเข้าใจเกี่ยวกับบัญชีการเงินอย่างลึกซึ้ง2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถวิเคราะห์งบการเงินประดุจดั่งนักการเงินมือโปร3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถวิเคราะห์อัตราส่วนทางเงิน และ วิเคราะห์หาผลตอบแทนเพื่อตัดสินใจลงทุนได้4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อองค์กรหัวข้อการบรรยายและ WorkshopModule  1 เตรียมความพร้อม....สู่การ Finance for Non-finance มืออาชีพ1. บทบาทและหน้าที่ของ Finance for Non-finance2. เป้าหมายขององค์กรที่ Finance for Non-finance ต้องคำนึงถึง3. ขอบเขตการบริหารงานทางการเงิน สำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่สายการเงิน
    • การวิเคราะห์งบการเงิน
    • การวิเคราะห์อัตราส่วนทางการเงิน
    • การตัดสินใจจากการลงทุน
    • การนำความรู้ด้านการเงินไปประยุกต์ใช้ในฝ่ายงานของตน
    4. เรียนรู้และเข้าใจวงจรบัญชีแบบง่าย ๆ5. บัญชี 5 หมวด และ การบันทึกรายการบัญชีในระบบบัญชีคู่6. กิจกรรม Workshop เรียนรู้ เข้าใจ การเป็น Finance for Non – finance อย่างถ่องแท้Module 2 วิเคราะห์งบการเงินประดุจดั่งนักการเงินมือโปร7. ความสำคัญของการวิเคราะห์งบการเงิน8. การวิเคราะห์งบการเงิน 3 สหาย
    • งบดุล (งบแสดงฐานะทางการเงิน) (Balance Sheet B/S)
    • งบกำไรขาดทุน (Profit & Loss Statement P/L)
    • งบกระแสเงินสด (Cash Flow Statement C/F)
    9. กิจกรรม วิเคราะห์งบ 3 สหาย 10. การวิเคราะห์งบการเงินตามแนวดิ่ง (Common - Size)11. การวิเคราะห์งบการเงินตามแนวนอน (Horizontal Analysis)Module 3 การวิเคราะห์อัตราส่วนทางการเงิน และ วิเคราะห์หาผลตอบแทนเพื่อตัดสินใจลงทุน12. การวิเคราะห์อัตราส่วนทางการเงิน 4 สหาย สำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่สายการเงิน
    • อัตราส่วนสภาพคล่อง (Liquidity Ratio)
    • อัตราส่วนความสามารถในการชำระหนี้ (Leverage Ratio or Financial Ratio) 
    • อัตราส่วนความสามารถในการทำกำไร (Profitability Ratio) 
    • อัตราส่วนแสดงประสิทธิภาพในการใช้สินทรัพย์ (Efficiency Ratio) 
    13. กิจกรรม ฝึกวิเคราะห์อัตราส่วนทางการเงิน 4  สหาย14. มูลค่าของเงินที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา (Time Value of Money)
    • มูลค่าเงินในอนาคต (Future Value)
    • มูลค่าเงินในปัจจุบัน (Present Value)
    • ฝึกฝนใช้เครื่องมือ คำนวณหา Future Value และ Present Value ให้ได้ภายใน 10 วินาที
    15. กิจกรรม วิเคราะห์มูลค่าเงิน....เพื่อหาผลตอบแทนจากการลงทุน16. การค้นหาจุด.... เพื่อตัดสินใจลงทุนอย่างชาญฉลาด
    • Net Present Value (NPV)
    • Internal Rate of Return (IRR)
    • การคำนวณระยะเวลาการคืนทุน Payback Period (PBP)
    ฝึกฝนใช้เครื่องมือ คำนวณหา NPV และ IRR  ให้ได้ภายใน 10 วินาที17. กิจกรรม ค้นหาจุด....เพื่อตัดสินใจลงทุนอย่างชาญฉลาด18. การคำนวณหา จุดคุ้มทุน Break Even Point (BEP)19. ศัพท์ทางการเงินสำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่สายการเงิน และ เรื่องอื่นๆ ที่จำเป็นต้องรู้เช่น แบบฟอร์มต่าง ๆ ทางการเงิน20. สรุป ถาม - ตอบ
    ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
    [list=1]
    [/list]

    4
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
    Official Website : https://www.homepro.co.th/c/PET0203

    5
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
    Website : https://www.homepro.co.th/c/MOM0207

    6
    Ucore ของแท้ สอบถาม/ปรึกษา/สั่งซื้อได้ที่

    Line : @167okbld

    7
    คลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
    เว็บไซต์ : https://www.homepro.co.th/c/PET0201

    8
    เข้าชมเว็บไซต์ได้ที่
    Website : https://www.homepro.co.th/c/PET0202

    9
    “การจัดการคลังสินค้าและควบคุมสินค้าคงคลัง
    อย่างมีประสิทธิภาพ”
     วิทยากร :  อาจารย์ อนันต์ ดีโรจนวงศ์
    ที่ปรึกษาสมาพันธ์สมาคมอุตสาหกรรมสนับสนุน (A.S.I.A.)ที่ปรึกษาเครือข่าย Lean Production สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี ไทย-ญี่ปุ่น
    ที่ปรึกษาอุตสาหกรรมการผลิตและโลจิสติกส์ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม
     ที่ปรึกษาสถานประกอบการดีเด่นโครงการ OPOAI กระทรวงอุตสาหกรรม
    MBA Logistics Management  14 มิถุนายน 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่จัดสัมมนาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม หลักการและเหตุผล          การจัดการคลังสินค้า (Warehouse Management) เป็นการจัดการในการรับ การตรวจสอบและตรวจนับ การจัดเก็บสินค้าและวัตถุดิบได้อย่างรวดเร็วและถูกต้องในส่วนขาเข้า (inbound) รวมถึง การหยิบสินค้า ตรวจสอบ และจัดส่งสินค้าให้ผู้รับเพื่อกิจกรรมการขายตามคำสั่งซื้อของลูกค้าในส่วนขาออก (Outbound) เป้าหมายหลักในการบริหารและดำเนินการจัดการในส่วนที่เกี่ยวข้องกับคลังสินค้าก็เพื่อให้เกิดระบบที่ดี มีประสิทธิภาพและคุ้มกับการลงทุน รวมถึงการควบคุมคุณภาพของการเก็บ การหยิบสินค้าได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย การป้องกันและลดการสูญเสียจากการดำเนินงานเพื่อให้ต้นทุนการดำเนินงานต่ำที่สุด เพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า และการใช้ประโยชน์เต็มที่จากพื้นที่คลังสินค้า การจัดการคลังสินค้าจึงนับเป็นองค์ประกอบที่สำคัญส่วนหนึ่งในโซ่อุปาทานการควบคุมสินค้าคงคลัง (Inventory Control) สินค้าคงคลังมีวัตถุประสงค์ในการสร้างความสมดุลในซัพพลายเชน เพื่อให้ระดับสินค้าคงคลังต่ำสุด โดยไม่กระทบต่อระดับการให้บริการ โดยปัจจัยนำเข้าของกระบวนการผลิตที่มีความสำคัญอย่างยิ่งคือ วัตถุดิบ ชิ้นส่วนและวัสดุต่าง ๆ ที่เรียกรวมกันว่าสินค้าคงคลัง  ต้นทุนสินค้าคงคลังเป็นต้นทุนการดำเนินงานที่สำคัญ ดังนั้นการจัดการสินค้าคงคลังมีวัตถุประสงค์หลักอยู่ที่สามารถมีสินค้าคงคลังบริการลูกค้าในปริมาณที่เพียงพอ และทันต่อการความต้องการของลูกค้าเสมอ เพื่อสร้างยอดขายและรักษาระดับของส่วนแบ่งตลาดไว้โดยสามารถลดระดับการลงทุนในสินค้าคงคลังต่ำที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อทำให้ต้นทุนการผลิตต่ำลงด้วย           ดังนั้นการจัดการคลังสินค้าและการควบคุมสินค้าคงคลังจึงเป็นสิ่งจำเป็นและต้องทำร่วมกันอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้เกิดความมั่นใจว่าสามารถป้อนวัตถุดิบให้กับสายการผลิตได้อย่างต่อเนื่องเพื่อผลิตและส่งมอบสินค้าได้ทันตามเป้าหมายที่กำหนด ในขณะที่คลังสินค้ามีปริมาณสินค้าวัตถุดิบในจำนวนที่เหมาะสม ไม่มากและน้อยจนเกินไปจนทำให้เกิดปัญหาด้านการผลิตซึ่งจะทำให้ต้นทุนการจัดเก็บสินค้าคงคลังต่ำอย่างเหมาะสม ส่งผลให้ผลดำเนินการทางธุรกิจดีขึ้น พนักงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น มีกำไรมากขึ้น สามารถผลิตสินค้าได้รวดเร็วและเพิ่มขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องมีพื้นที่คลังสินค้าขนาดใหญ่อีกต่อไป รวมถึงปัญหาการดำเนินการต่างๆภายในคลังสินค้าลดลงวัตถุประสงค์
    1. เพื่อสามารถบริหารจัดการคลังสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถควบคุมและเพิ่มความรวดเร็วในการการทำกิจกรรมต่าง ๆภายในคลังสินค้า
    2. เพื่อลดต้นทุนและพื้นที่การจัดการปริมาณสินค้าคงคลังจำนวนมาก
    3. เพื่อสามารถจัดเก็บสินค้าหรือวัตถุดิบได้อย่างเหมาะสมตามปริมาณที่ลูกค้าต้องการ
    4. เพื่อสามารถทราบข้อมูลสินค้าคงคลังได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว และครบถ้วน เพื่อนำไปวิเคราะห์และพัฒนาให้เกิดประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง
    5. เพื่อเพิ่มรอบการหมุนเวียนของสินค้าคงคลังได้มากขึ้น สามารถจัดเก็บสินค้าได้มากขึ้นโดยไม่ต้องเพิ่มพื้นที่คลังสินค้าเนื้อหาของหลักสูตร
    1. การบริหารจัดการกิจกรรมต่าง ๆในคลังสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ- การบริหารจัดการกิจกรรมต่าง ๆในคลังสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ- การจัดพื้นที่คลังสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ การวางผังของคลังสินค้าและการจัดการการ  ไหล- การวัดผลการปฏิบัติงานของคลังสินค้า- การวัดอัตรารอบการหมุนเวียนสินค้าคงคลัง (Inventory Turnover Ratio)
    2. การควบคุมสินค้าคงคลังอย่างมืออาชีพ - การจัดการและบริหารต้นทุนสินค้าคงคลังอย่างมีประสิทธิภาพ- Economic Order Quantity (EOQ) การสั่งซื้อที่ประหยัด- การกำหนดค่า Safety Stock และจุดการสั่งซื้อซ้ำ (Re-order Point) ที่เหมาะสม
    3. การแบ่งกลุ่มสินค้าคงคลังแบบ ABC- การตรวจนับสินค้าตามรอบระยะเวลา (Cycle Count inventory)- วิธีการตรวจนับสินค้าด้วยระบบ Stock Card- การแบ่งกลุ่มสินค้าตามหลักการ Pareto- การกำหนดปริมาณสินค้าคงคลัง Type A, B และ C
    4. เครื่องมือและเทคโนโลยีการจัดการคลังสินค้า- การใช้ Barcode & RFID ในการบ่งบอกสินค้า- การใช้ระบบ WMS (Warehouse Management System)
    5. กรณีศึกษา การลดต้นทุนการดำเนินงานคลังสินค้าอย่างได้ผล- การใช้ระบบ Pick face เพื่อการหยิบสินค้า
     ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

    10
    ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว เราเป็นบริษัทนำเที่ยว พาท่านไปท่องเที่ยวทั้งโลก ราคาย่อมเยา ปี2566 -2567 ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว ทัวร์คุ้มค้าเงินที่ท่านจ่ายไป เดืนทางปลอดภัย มีไกด์ดูแลตลอดเส้นทาน ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว เรามีของกินและก็ของหวานตลอดการเดินทาง ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว เราจัดกลุ่มเหมา ท่องเที่ยวแบบส่วนตัว รับทำ วีซ่า ทุกประเทศ

    sl.vm101.net/4AvKe
    sl.vm101.net/statistics/4AvKe
    sl.vm105.net/4AvKe
    sl.vm105.net/statistics/4AvKe
    sl.okwebtour.com/4AvKe
    sl.okwebtour.com/statistics/4AvKe

    11
    ร้านพวงหรีดวัดพระศรีมหาธาตุ ดอกกุหลาบเป็นดอกไม้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับงานศพ พวกเขาเป็นสัญลักษณ์ของความรัก ความโศกเศร้า และความสูญเสีย ดอกกุหลาบสีแดงมักใช้เพื่อแสดงความรักและความปรารถนาดี ดอกกุหลาบสีขาวมักใช้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์และความไร้เดียงสา ดอกกุหลาบสีชมพูมักใช้เพื่อแสดงความเห็นอกเห็นใจและความซาบซึ้ง * ดอกลิลลี่: ดอกลิลลี่เป็นดอกไม้ที่ได้รับความนิยมอีกชนิดหนึ่งสำหรับงานศพ พวกเขาเป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ ความไร้เดียงสา และความหวัง ดอกลิลลี่สีขาวมักใช้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์และความไร้เดียงสา ดอกลิลลี่สีชมพูมักใช้เพื่อแสดงความเห็นอกเห็นใจและความซาบซึ้ง * ดอกคาร์เนชั่น: ดอกคาร์เนชั่นเป็นดอกไม้ที่ได้รับความนิยมสำหรับงานศพ พวกเขาเป็นสัญลักษณ์ของความรัก ความโศกเศร้า และความสูญเสีย ดอกคาร์เนชั่นสีแดงมักใช้เพื่อแสดงความรักและความปรารถนาดี ดอกคาร์เนชั่นสีขาวมักใช้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์และความไร้เดียงสา ดอกคาร์เนชั่นสีชมพูมักใช้เพื่อแสดงความเห็นอกเห็นใจและความซาบซึ้ง
     

    14
    ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
    เว็บไซต์ : https://www.homepro.co.th/c/MOM0207

    15
    คุณลูกค้าสามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
    Website : https://www.homepro.co.th/c/PET0201

    16
    คุณลูกค้าสามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
    Official Website : https://www.homepro.co.th/c/PET0202

    17
    ทัวร์ญี่ปุ่นครอบครัว พาเที่ยว เดินทางไม่เป็นอันตราย ราคาประหยัด ทัวร์ญี่ปุ่นครอบครัว มีไกด์ดูแล ที่พัก บังกะโล ทัวร์ญี่ปุ่นครอบครัว สบายสะบาย ของกินอร่อย มีพนักงานดูแลท่านตลอดทาง ยินดีให้คำแนะนำ ทัวร์ญี่ปุ่นครอบครัว ปี2566 -2567

    sl.vm101.net/eoXWV
    sl.vm101.net/statistics/eoXWV
    sl.vm105.net/eoXWV
    sl.vm105.net/statistics/eoXWV
    sl.okwebtour.com/eoXWV
    sl.okwebtour.com/statistics/eoXWV

    18
    รับทำตำราและหนังสือ เอกสารประกอบการสอน รับทำเอกสารคำสอน

    19
    ทัวร์จิ่วจ้ายโกว เราเป็นบริษัทนำเที่ยว พาท่านไปท่องเที่ยวทั่วทั้งโลก ราคาประหยัด ปี2566 -2567 ทัวร์จิ่วจ้ายโกว ทัวร์คุ้มค้าเงินที่ท่านจ่ายไป เดืนทางปลอดภัย มีไกด์ดูแลตลอดเส้นทาน ทัวร์จิ่วจ้ายโกว เรามีอาหารแล้วก็อาหารหวานตลอดการเดินทาง ทัวร์จิ่วจ้ายโกว เราจัดกลุ่มเหมา ท่องเที่ยวแบบส่วนตัว รับทำ วีซ่า ทุกประเทศ

    sl.vm101.net/eRDPN
    sl.vm101.net/statistics/eRDPN
    sl.vm105.net/eRDPN
    sl.vm105.net/statistics/eRDPN
    sl.okwebtour.com/eRDPN
    sl.okwebtour.com/statistics/eRDPN

    20
    รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

    Tel. : 086-318-3151 
    E-mail : [email protected]
    Website : www.hipotraining.co.th
    ID Line@ : @761mvknp

    23
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    เว็บไซต์ : https://www.homepro.co.th/c/PET0202

    24
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
    Official Website : https://www.homepro.co.th/c/PET0201

    25
    รับทำตำราและหนังสือ เอกสารประกอบการสอน รับทำเอกสารคำสอน

    26
    การทำงานเป็นทีมเพื่อพัฒนาองค์กร(Teamwork Excellence) วิทยากร: พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์(วิทยากรใช้ภาษาเข้าใจง่าย ชัดเจน ตรงประเด็น ไม่มีศัพท์หรือคำยากๆ แตกต่างจากด๊อกเตอร์ทั่วไป)
    อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
    อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
    และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Group
    รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี
    ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
    เป็นที่ปรึกษาและวิทยากรรับเชิญให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันฝึกอบรม  24 กรกฎาคม 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม หลักการและเหตุผล      การทำงานภายในองค์กรจะต้องมีการติดต่อประสานงานกันระหว่างหน่วยงานหรือภายในหน่วยงานของตนเอง เพราะการทำงานไม่สามารถทำหรือคิด พร้อมทั้งดำเนินการได้เพียงคนเดียว แต่ในความเป็นจริงการทำงานต้องอาศัยความร่วมมือทั้งความคิด การปฏิบัติ การติดต่อประสานงานกับคนอื่นตลอดเวลา ดังนั้น จึงแสดงให้เห็นว่าพื้นฐานของการทำงานเป็นทีมจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ ที่จะสามารถนำพาหรือผลักดันองค์กรให้ไปแนวทางที่ตั้งเป้าไว้ได้ การทำงานเป็นทีมไม่ใช่หมายความเพียงแค่ว่าต้องมีคนหลายๆ คนมาร่วมกันจึงเป็นทีมได้ แต่การที่มีคนตั้งแต่ 2 คนขึ้นมาอยู่รวมกันก็นับว่าเป็นทีมงานแล้วเช่นกัน      ดังนั้น หลักสูตรนี้จะเป็นการอบรมที่ชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของการทำงานแบบทีม ทัศนคติที่ดีต่อการทำงานร่วมกันภายในทีม การยอมรับความแตกต่างของบุคคลที่ต้องมาอยู่ร่วมกันทำงานภายในทีม และองค์ประกอบของการทำงานที่มีประสิทธิภาพ รวมทั้งจะประสานงานหรือจะติดต่อสื่อสารกันอย่างไรให้การทำงานสัมฤทธิ์ผลตามที่ต้องการ เพื่อลดปัญหาที่อาจจะตามมาได้ โดยจะเน้นจากกิจกรรมหรือ Workshop ที่ต้องการให้ทุกคนมีส่วนร่วมต่อการฝึกปฏิบัติภายในห้อง และนำข้อคิดที่ได้มาพัฒนาหรือปรับปรุงตนเองต่อไป วัตถุประสงค์1. เพื่อต้องการให้ผู้เข้าอบรมมีทัศนคติที่ดีต่อการทำงานแบบเป็นทีม2. เพื่อต้องการให้ผู้เข้าอบรมเห็นความสำคัญของการทำงานเป็นทีม3. เพื่อต้องการให้ได้เรียนรู้ถึงหลักการและจิตวิทยาการทำงานร่วมกับผู้อื่นหรือภายในทีม4. เพื่อต้องการให้ผู้เข้าอบรมเกิดมุมมองแนวคิดแบบใหม่ในการทำงานภายในองค์กรหัวข้อการบรรยายและ Workshop1. ทัศนคติกับการทำงานภายในองค์กร - ให้ทุกคนถ่ายทอดความรู้สึกของการทำงานภายในองค์กรเพื่อรับทราบถึงทัศนคติต่อองค์กร2. กิจกรรมWorkshop “การพัฒนาทัศนคติของการทำงาน”3. อิทธิพลทางความคิด4. มนุษยสัมพันธ์กับการทำงาน5. ความหมายและความสำคัญของทีม6. องค์ประกอบที่สำคัญของการทำงานเป็นทีม7. กิจกรรม“องค์กรจะอยู่หรือพัง” -กิจกรรมที่เน้นให้ทุกคนมองภาพรวมขององค์กรและทีมงานเพื่อให้เห็นปัญหาร่วมกัน8. การพัฒนาความสร้างสรรค์ในการทำงานร่วมกัน9.กิจกรรมRole Play บทบาทสมมติเกี่ยวกับการทำงานภายในองค์กร – ให้แต่ละกลุ่มร่วมกันแสดงบทบาทสมมติเพื่อให้เห็นถึงปัญหาของการทำงานของตนเอง และเปิดโอกาสให้ทุกคนร่วมกันวิจารณ์หรือแสดงความคิดเห็นต่อปัญหาที่เกิดขึ้น10. ประสิทธิภาพการทำงานของบุคคล11. การสื่อสารและการประสานงาน12. กิจกรรม“ทักษะการสื่อสารการสั่งงาน”13. ทักษะการจัดการข้อโต้แย้งในการทำงาน14. กิจกรรม“Teamwork” – ให้แต่ละทีมทำงานที่วิทยากรได้มอบหมาย เพื่อให้เห็นถึงความเป็นผู้นำการทำงานและการแก้ปัญหาของการทำงานเป็นทีม อีกทั้งได้เห็นทักษะการทำงานของแต่ละคนได้อย่างชัดเจน พร้อมให้แต่ละทีมนำเสนอความคิดจากกิจกรรมที่ได้15. สรุปการบรรยายและกิจกรรมทั้งหมดและถามตอบ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
    Tags : การสร้างทีม

    27
    Sales Co….เชิงรุกSales Coordinator / Sales Support / Sales Administration  วิทยากร: พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์(วิทยากรใช้ภาษาเข้าใจง่าย ชัดเจน ตรงประเด็น ไม่มีศัพท์หรือคำยากๆ แตกต่างจากด๊อกเตอร์ทั่วไป)
    อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
    อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
    และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Group
    รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี
    ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
    เป็นที่ปรึกษาและวิทยากรรับเชิญให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันฝึกอบรม
    7 มิถุนายน 2567
    09.00 – 16.00 น.
    ** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม                                                                                                                                                                                  หลักการและเหตุผล    การสื่อสารประสานงานถือเป็นสิ่งสำคัญซึ่งผู้ Sales Coordinator โดยส่วนใหญ่มักจะขาดทักษะด้านการสื่อสารประสานงานจนทำให้งานเกิดข้อผิดพลาดและส่งผลกระทบที่ไม่ดีต่อองค์กร  ดังนั้น พนักงานในองค์กรไม่ว่าจะเป็น Sales Coordinator , Sales Support , Sales Administration  หรือผู้ที่จะต้องประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ จึงต้องเป็นผู้ที่เรียนรู้ถึงหัวใจสำคัญของการสื่อสารประสานงาน การเรียนรู้พฤติกรรมของบุคคลที่เราต้องประสานงานด้วย ต้องมองเห็นถึงข้อผิดพลาดและป้องกันไม่ให้ข้อผิดพลาดเกิดขึ้น    หลักสูตรนี้ จึงได้ออกแบบขึ้นมาเพื่อให้นักประสานงานขาย , Sales Support , Sales Administration ได้รู้หลักการสื่อสารประสานงานอย่างถูกต้อง เรียนรู้พฤติกรรมของคนแต่ละประเภทที่เราจำเป็นต้องสื่อสารประสานงาน ร่วมถึง การลดข้อผิดพลาดการทำงานและเข้าใจถึงหัวใจหลักของการประสานงานขายอย่างแท้จริง ตลอดจนแนวทางการป้องกันและแก้ไขไม่ให้ปัญหาเกิดขึ้นอีก เมื่อจบหลักสูตรแล้วผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้จนเกิดประสูงสุดให้แก่องค์กรวัตถุประสงค์  1.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงพลังของการสื่อสารประสานงานในการเป็น Sales Co….เชิงรุก  2.เพื่อให้ผู้เข้าบอบรมเข้าใจถึงพฤติกรรมของบุคคลแต่ละประเภทที่เราต้องสื่อสารประสานงานด้วย  3.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมองเห็นข้อผิดพลาดในการทำงานและสามารถป้องกันแก้ไขได้ด้วยตนเอง  4.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ฝึกทักษะต่างๆ ที่เป็นหัวใจสำคัญของการทำงานในหน่วยงาน Sales Support และ Sales Administration  5.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเล็งเห็นถึงปัญหาในการประสานงาน และรู้ถึงวิธีการแก้ปัญหา รวมถึงการป้องกันปัญหา หัวข้อการบรรยายและ WorkshopModule 1. สรรค์สร้างการสื่อสารประสานงานให้ทรงพลัง1.บทบาทและหน้าที่ของ Sales Support และ Sales Administration กับการสื่อสารประสานงาน  • การทำหน้าที่เป็นผู้ที่ต้องสื่อสารประสานกับฝ่ายงานต่างๆ  • การทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงาน และ ฟันเฟืองของฝ่ายขาย  • การทำหน้าที่เป็นพนักงานขาย กรณีพนักงานขายไม่อยู่2.หัวใจสำคัญในการเป็น Sales Coordinatorที่ดี....สื่อสารอย่างเข้าใจ (ต้องคุย ต้องถาม ทุกเรื่องที่จำเป็น)3.สื่อสารประสานงานขายอย่างไรให้ทุกฝ่ายเข้าใจและร่วมมือ  • องค์ประกอบสำคัญในการสื่อสารประสานงาน  • สร้างทัศนคติที่ดีในการสื่อสารประสานงาน  • แนวทางการสื่อสารประสานงานให้เกิดผลสัมฤทธิ์4.กิจกรรม Workshop ปลุกพลังแห่งการสื่อสารประสานเพื่อเป็น Sales Coordinator มืออาชีพ5.สไตล์คน 4 ประเภทที่จำเป็นต้องรู้ !!! ในการสื่อสารประสานงาน6.การวิเคราะห์และเข้าใจสไตล์คนแต่ละประเภทเพื่อปรับการสื่อสารประสานงานให้ดีขึ้น7.กิจกรรม Workshop : ฝึกวิเคราะห์สไตล์คน 4 ประเภทที่เราต้องประสานงานด้วย                                               Module 2 บริหารงานให้สัมฤทธิ์ผล....ด้วยการสื่อสารประสานงานที่มีประสิทธิภาพ8วิธีการสื่อสารการประสานงานกับฝ่ายงานต่าง ๆ ไม่มีให้เกิดข้อผิดพลาด  • การประสานงานกับพนักงานขาย  • การประสานงานกับลูกค้า  • การประสานงานกับฝ่ายจัดส่ง และ คลังสินค้า  • การประสานงานกับฝ่ายอื่นๆ เช่น บัญชี9.ตัวอย่าง ข้อผิดพลาดจากการสื่อสารในงาน Sales Coordinator10.กิจกรรม Role Play การสื่อสารประสานงานให้ได้งาน...ดั่งที่หวัง11.การบริหารงานให้ไม่เกิดข้อผิดพลาดจากการประสานงานขาย  • การรับ และคีย์ออเดอร์ (เมื่อมีการสั่งซื้อ)  • การเช็คสต็อคสินค้า  • การจัดเตรียมและดูแลงานเอกสารต่างๆ12.การแก้ปัญหาในเรื่องต่างๆ ทั้งกับลูกค้า และ พนักงานในองค์กร  • แก้ปัญหา เรื่อง สินค้า  • แก้ปัญหา เรื่อง การจัดส่ง  • แก้ปัญหา เรื่อง เอกสาร13.กิจกรรม: การแก้ปัญหา อย่างมีทักษะและลูกล่อลูกชน14.Action Plan : Sales Co… เชิงรุก15.สรุปและตอบคำถาม
     ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

    29
    คลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
    Official Website : https://www.homepro.co.th/c/MOM0201

    30
    สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
    Official Website : https://www.homepro.co.th/c/MOM0104

    หน้า: [1] 2 3 ... 16